mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

địa chỉ Địa chỉ : 3 Đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
địa chỉ Hotline: 0902776139
Thông tin sản phẩm
sản phẩm
  • MANNOL 9891 DẦU BÔI TRƠN MÁY NÉN HỆ THỐNG LÀM LẠNH - TRỘN CHUNG VỚI GAZ LÀM LẠNH
  • Lượt xem: 2862
  • Mô tả ngắn:

    MANNOL 9891 PAG 46 Dầu cho hệ thống làm lạnh
    Chất lỏng BÔI TRƠN hệ thống MÁY LẠNH AIR CONDITIONER

    Dầu tổng hợp hoàn toàn được sử dụng để bôi trơn, làm kín và làm mát máy nén lạnh trong các phương tiện chở khách hoặc xe thương mại. Có thể trộn với chất lỏng R134a. Tuân thủ các yêu cầu của máy nén lạnh tiêu chuẩn và nhà sản xuất hệ thống lạnh.

    Để nạp hoặc thay thế dầu làm lạnh, sử dụng xi lanh làm đầy đặc biệt và thiết bị làm đầy hệ thống điều hòa không khí. Luôn nối lại gói sau khi sử dụng để ngăn dầu hấp thụ độ ẩm từ không khí.

    Máy nén điều hòa ô tô yêu cầu các loại chất bôi trơn cụ thể. Hầu hết các hệ thống A / C năm 1996 và mới hơn đều sử dụng chất làm lạnh R134a và yêu cầu một số loại dầu PAG (polyalkylene glycol) cho máy nén. Nếu sử dụng sai loại dầu máy nén hoặc dầu máy nén có độ nhớt sai, nó có thể làm hỏng máy nén. Trong thực tế, lý do chính khiến máy nén A / C mới được cài đặt bị lỗi là sử dụng sai loại dầu máy nén.

    THẬN TRỌNG:

    Dầu PAG KHÔNG BAO GIỜ được sử dụng trong xe hybrid vì chúng dẫn điện. Dầu POE (polyol ester) thường được chỉ định cho những chiếc xe hybrid có máy nén A / C điều khiển bằng điện vì chúng không dẫn điện. Sử dụng dầu sai có thể cho phép dòng điện ngắn mạch trở lại qua máy nén A / C, tạo ra nguy cơ sốc.
    Dầu khoáng chỉ nên được sử dụng trong máy nén R-12 A / C cũ vì R-12 sẽ không trộn với chất làm lạnh R134a.
    Các loại dầu máy nén A / C của Universal Universal thường dựa trên PAO và không có độ nhớt giống như các loại dầu PAG được khuyến nghị cho một loại máy nén cụ thể. Điều này có thể dẫn đến bôi trơn kém và hỏng máy nén sớm.
    Dầu PAO (Polyalphaolefin) đôi khi có thể được sử dụng thay thế cho một số loại dầu PAG nhất định nếu nhà sản xuất máy nén chấp thuận.
    Những chiếc xe mới hơn với hệ thống A / C R-1234yf yêu cầu dầu máy nén 1234yf đặc biệt được chỉ định bởi nhà sản xuất xe. General Motors chỉ khuyến nghị dầu nhớt GM (PAG-PSD1 # 19260643 cho 2013/14 Cadillac XTS và PAG-ND12 # 19299051 cho Cadillac ATS 2013). Dầu máy nén vạn năng KHÔNG nên được sử dụng trong các ứng dụng R-1234yf.

    PAG Oil Recommendations for Various Compressors
    Cooling System Type
    Calsonic CR14 PAG 46
    Calsonic CWV6 PAG 46
    Calsonic V6 PAG 46
    Chrysler A590 PAG 46
    Chrysler C171 PAG 46
    Denso 10P PAG 46
    Denso 10S PAG 46
    Denso 6C PAG 46
    Denso 6CA PAG 46
    Denso 6E PAG 46
    Denso 6P PAG 46
    Denso 6SB PAG 46
    Denso 7SB PAG 46
    Denso SC08 PAG 46
    Ford FS10 PAG 46
    Ford FS6 PAG 46
    Ford VF2 PAG 46
    Hadsys HS-090L PAG 46
    Hadsys RC17 PAG 46
    Hitachi (all models) PAG 46
    Matsushita (all models) PAG 46
    Mitsubishi (all models) PAG 46
    Panasonic (all models) PAG 46
    Sanden SD7 (splined shaft) PAG 46
    Sanden SD7V PAG 46
    Sanden TR PAG 46
    Sanden TRF PAG 46
    Sanden TRS PAG 46
    Zexel DCW PAG 46
    Zexel DKS PAG 46
    Zexel TM PAG 46
    Bosch Axial PAG 100
    Calsonic DKV PAG 100
    Chrysler RV2 PAG 100
    Denso 2C PAG 100
    Denso TV PAG 100
    Keihin (all models) PAG 100
    Nihon DKV PAG 100
    Nihon NVR PAG 100
    Sanden SD5 PAG 100
    Sanden SD7 PAG 100
    Seiko-Seiki (all models) PAG 100
    Tecumseh (all models) PAG 100
    York (all models) PAG 100
    Zexel DCV PAG 100
    Zexel DKP PAG 100
    Zexel DKV PAG 100
    Calsonic V5 PAG 150
    GM A6 PAG 150
    GM HR/HT PAG 150
    GM R4 PAG 150
    GM V5 PAG 150
    GM V7 PAG 150
    Denso 10SRE18 PAG ND-8
    Visteon RS-18 PAG VC-46
    Sanden Electric SE-10Y
  • Giá: Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

MANNOL 9891 PAG 46 Dầu cho hệ thống làm lạnh
Chất lỏng BÔI TRƠN hệ thống MÁY LẠNH AIR CONDITIONER

Dầu tổng hợp hoàn toàn được sử dụng để bôi trơn, làm kín và làm mát máy nén lạnh trong các phương tiện chở khách hoặc xe thương mại. Có thể trộn với chất lỏng R134a. Tuân thủ các yêu cầu của máy nén lạnh tiêu chuẩn và nhà sản xuất hệ thống lạnh.

Để nạp hoặc thay thế dầu làm lạnh, sử dụng xi lanh làm đầy đặc biệt và thiết bị làm đầy hệ thống điều hòa không khí. Luôn nối lại gói sau khi sử dụng để ngăn dầu hấp thụ độ ẩm từ không khí.

Máy nén điều hòa ô tô yêu cầu các loại chất bôi trơn cụ thể. Hầu hết các hệ thống A / C năm 1996 và mới hơn đều sử dụng chất làm lạnh R134a và yêu cầu một số loại dầu PAG (polyalkylene glycol) cho máy nén. Nếu sử dụng sai loại dầu máy nén hoặc dầu máy nén có độ nhớt sai, nó có thể làm hỏng máy nén. Trong thực tế, lý do chính khiến máy nén A / C mới được cài đặt bị lỗi là sử dụng sai loại dầu máy nén.

THẬN TRỌNG:

Dầu PAG KHÔNG BAO GIỜ được sử dụng trong xe hybrid vì chúng dẫn điện. Dầu POE (polyol ester) thường được chỉ định cho những chiếc xe hybrid có máy nén A / C điều khiển bằng điện vì chúng không dẫn điện. Sử dụng dầu sai có thể cho phép dòng điện ngắn mạch trở lại qua máy nén A / C, tạo ra nguy cơ sốc.
Dầu khoáng chỉ nên được sử dụng trong máy nén R-12 A / C cũ vì R-12 sẽ không trộn với chất làm lạnh R134a.
Các loại dầu máy nén A / C của Universal Universal thường dựa trên PAO và không có độ nhớt giống như các loại dầu PAG được khuyến nghị cho một loại máy nén cụ thể. Điều này có thể dẫn đến bôi trơn kém và hỏng máy nén sớm.
Dầu PAO (Polyalphaolefin) đôi khi có thể được sử dụng thay thế cho một số loại dầu PAG nhất định nếu nhà sản xuất máy nén chấp thuận.
Những chiếc xe mới hơn với hệ thống A / C R-1234yf yêu cầu dầu máy nén 1234yf đặc biệt được chỉ định bởi nhà sản xuất xe. General Motors chỉ khuyến nghị dầu nhớt GM (PAG-PSD1 # 19260643 cho 2013/14 Cadillac XTS và PAG-ND12 # 19299051 cho Cadillac ATS 2013). Dầu máy nén vạn năng KHÔNG nên được sử dụng trong các ứng dụng R-1234yf.

PAG Oil Recommendations for Various Compressors
Cooling System Type
Calsonic CR14 PAG 46
Calsonic CWV6 PAG 46
Calsonic V6 PAG 46
Chrysler A590 PAG 46
Chrysler C171 PAG 46
Denso 10P PAG 46
Denso 10S PAG 46
Denso 6C PAG 46
Denso 6CA PAG 46
Denso 6E PAG 46
Denso 6P PAG 46
Denso 6SB PAG 46
Denso 7SB PAG 46
Denso SC08 PAG 46
Ford FS10 PAG 46
Ford FS6 PAG 46
Ford VF2 PAG 46
Hadsys HS-090L PAG 46
Hadsys RC17 PAG 46
Hitachi (all models) PAG 46
Matsushita (all models) PAG 46
Mitsubishi (all models) PAG 46
Panasonic (all models) PAG 46
Sanden SD7 (splined shaft) PAG 46
Sanden SD7V PAG 46
Sanden TR PAG 46
Sanden TRF PAG 46
Sanden TRS PAG 46
Zexel DCW PAG 46
Zexel DKS PAG 46
Zexel TM PAG 46
Bosch Axial PAG 100
Calsonic DKV PAG 100
Chrysler RV2 PAG 100
Denso 2C PAG 100
Denso TV PAG 100
Keihin (all models) PAG 100
Nihon DKV PAG 100
Nihon NVR PAG 100
Sanden SD5 PAG 100
Sanden SD7 PAG 100
Seiko-Seiki (all models) PAG 100
Tecumseh (all models) PAG 100
York (all models) PAG 100
Zexel DCV PAG 100
Zexel DKP PAG 100
Zexel DKV PAG 100
Calsonic V5 PAG 150
GM A6 PAG 150
GM HR/HT PAG 150
GM R4 PAG 150
GM V5 PAG 150
GM V7 PAG 150
Denso 10SRE18 PAG ND-8
Visteon RS-18 PAG VC-46
Sanden Electric SE-10Y
Sản phẩm cùng loại
sản phẩm
AIR CON FRESH
Giá: Liên hệ
Gọi điện SMS Chỉ đường