mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

mannol.com.vn, mannol-lubricants.com, mannol-lubricants.com.vn, mannol-lubricants.vn, mannol-oil.com, mannol-oil.com.vn, mannol-oil.vn, sct-germany.com.vn, sct-germany.vn, sct-lubricants.com.vn, sct-lubricants.vn, mannol.vn

địa chỉ Địa chỉ : 3 Đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
địa chỉ Hotline: 0902776139
Thông tin sản phẩm
sản phẩm
  • MANNOL NƯỚC LÀM MÁT ĐỘNG CƠ Ô TO XE MÁY BẢO VỆ DỘNG CƠ VÀ KẾT NƯỚC -30 ĐỘ CELSIUS / +125 ĐỘ CELSI
  • Lượt xem: 3067
  • Mô tả ngắn:

    Đặc điểm của nước làm mát trên hệ thống làm mát động cơ MANNOL -30 ĐỘ CELSIUS / +125 ĐỘ CELSIUS

    -  Trong nước làm mát động cơ có dung dịch làm mát có hệ số tản nhiệt cao, nên chỉ cần 1 lượng nhỏ dung dịch này trong dung dịch nước làm mát cũng đủ để làm mát cho động cơ.
    -  Dung dịch nước làm mát MANNOL Có nhiệt độ sôi cao hơn nhiệt độ tối đa cho phép trong hệ thống làm mát khoảng 25 - 30° C. Như vậy sẽ giảm được sự hao hụt nước làm mát sau một thời gian sử dụng do bị bay hơi. 
    -   Dung dịch nước làm mát có giới hạn đóng băng thấp (nhiệt độ đông cứng thấp) hơn nhiệt độ môi trường khoảng âm vài chục độ. Nhờ vậy mà nước làm mát khi sử dụng ở các nước Hàn đới không bị đông cứng vào mùa đông. Két nước sẽ thoát khỏi hiện tượng bị nứt vỡ do sự giãn nở thể tích của nước làm mát (bên trong két nước) khi đông cứng.
    -   Nước làm mát MANNOL Có độ nhớt ở mức độ phù hợp với mục đích giảm khả năng bị thât thoát hao nước làm mát do rò rỉ. Nhưng cũng không cần công suất bơm nước quá lớn để luân chuyển nước làm mát trong hệ thống làm mát.
    -   Một trong những yêu cầu rất quan trọng đối với chất lỏng làm mát là không được tạo các chất cặn bám lên các bề mặt cần làm mát vì nếu như vậy lớp cặn sẽ tích tụ dần theo thời gian và làm giảm đáng kể khả năng thoát nhiệt, giảm tiết diện đường dẫn nước và làm gỉ các chi tiết trong hệ thống làm mát.
     - Nước làm mát MANNOL không ăn mòn các chi tiết trong hệ thống làm mát và các đường ống dẫn và đặc biệt nước làm mát MANNOL có khả năng chống xâm thực.
    -  Nước làm mát MANNOL phải không độc hại và giá thành không quá cao

    SAE J1034 
    AFNOR NF R15-601 
    ASTM D3306 / D4985 
    BS 6580 (1992) 
    CHRYSLER MS 9176 
    CUMMINS 85T8-2 & 90T8-4 
    CUNA NC 956-16 
    FFV Heft R443 
    FORD ESE M97B49-A, WSS -M97B44-D et ESD M97 B49-A 
    GM 899 M, US 6277 M 
    JIS K 2234 
    JOHN DEERE H 24 B1 et C1
    LEYLAND Trucks LTS 22 AF 10 
    MACK 014GS 17004 
    MAN 248, 324 (SNF) & B & W D 36 5600 
    MB 325.3 
    OTAN S759 
    OPEL GM QL130100 
    RENAULT 41-01-001 
    UNE 26361-88 
    VW TL 774F (G012 A8FA1) 
    VOLVO

     

    SCT - MANNOL - GERMANY WWW.MANNOL.COM.VN

    1/ Dầu Nhớt hàng đầu của Đức nhập khẩu nguyên đai , nguyên kiện về Việtnam (Chất lượng kiểm định khắc khe của Châu Âu nói chung và của Đức nói riêng)

    2/ Được tất cả thương hiệu xe nổi tiếng thế giới chứng nhận (hơn 300 giấy chứng nhận của các hảng xe ) và khuyến cáo dùng như MERCEDES , BMW , MINI , LAND ROVER , JAGUAR , PORSCHE , HONDA , ACURA , VOLKSWAGEN VW , AUDI , SKODA , TOYOTA , LEXUS , KIA , MAZDA , HYUNDAI , FORD , VOLVO , RENAULT , CITROEN , PEUGEOT , MAN , SCANIA , CUMMINS , DETROIT DIESEL , MACK , DEUTZ ...

    2/ Nhớt cao cấp tạo ma sát tối thiểu . Ít tạo nhiệt xe ít nóng chạy vọt hơn .

    3/ Tăng công suất động cơ . Xe chạy mạnh hơn cảm nhận rỏ rệt ngay khi thay nhớt ...

    4/ Tăng độ bền của động cơ . Tiết kiệm tiền và thời gian . Không cần sửa xe

    5/ Tiết kiệm xăng dầu . Chạy mạnh hơn khi đã thay nhớt MANNOL (Hàng triệu người trên diễn đàn quốc tế đã sử dụng và công nhận )

    6/ Rửa sạch Calamine cho máy . khói đen nhớt củ bị cháy đóng vào piston và soupapes và thành máy chỉ còn là dĩ vảng khi đã sử dụng qua nhớt MANNOL (nhớt sẽ không còn đen sau lần thứ 3 sử dụng nhớt MANNOL . Động cơ đã được rửa sạch nhờ phụ gia đặc biệt có chứa trong nhớt)

    7/ Bảo vệ môi trường . Ít phát tán khí thải vì lượng xăng đã đốt hết (nhờ độ ma sát thấp)

    8/ Bảo vệ động cơ . Khi ít ma sát là ít hao mòn . Đông cơ sẽ bền hơn tuổi thọ lâu hơn .

    9/ Cây số sử dụng 2 lần . Không cần thay nhớt ở cây số củ mà sẽ kéo dài hơn 2 lần.

    10/ Thương hiệu nổi tiếng quốc tế đã có trên 20 năm ở thế giới và chiếm hơn 80% thị trường khắc nghiệt ở NGA ( Hoạt động ở nhiệt độ âm -60 độ thường xuyên)

    11/ Phân phối trên 92 quốc gia . SCT MANNOL phát triển không ngừng ( Research and Development - RD để đưa ra sản phẩm mới liên tục cập nhật công nghệ cao nhất , tốt nhất , mới nhất ...)

  • Giá: Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Đặc điểm của nước làm mát trên hệ thống làm mát động cơ MANNOL -30 ĐỘ CELSIUS / +125 ĐỘ CELSIUS

-  Trong nước làm mát có dung dịch làm mát có hệ số tản nhiệt cao, nên chỉ cần 1 lượng nhỏ dung dịch này trong dung dịch nước làm mát cũng đủ để làm mát cho động cơ.
-  Dung dịch nước làm mát MANNOL Có nhiệt độ sôi cao hơn nhiệt độ tối đa cho phép trong hệ thống làm mát khoảng 25 - 30° C. Như vậy sẽ giảm được sự hao hụt nước làm mát sau một thời gian sử dụng do bị bay hơi. 
-   Dung dịch nước làm mát có giới hạn đóng băng thấp (nhiệt độ đông cứng thấp) hơn nhiệt độ môi trường khoảng âm vài chục độ. Nhờ vậy mà nước làm mát khi sử dụng ở các nước Hàn đới không bị đông cứng vào mùa đông. Két nước sẽ thoát khỏi hiện tượng bị nứt vỡ do sự giãn nở thể tích của nước làm mát (bên trong két nước) khi đông cứng.
-   Nước làm mát MANNOL Có độ nhớt ở mức độ phù hợp với mục đích giảm khả năng bị thât thoát hao nước làm mát do rò rỉ. Nhưng cũng không cần công suất bơm nước quá lớn để luân chuyển nước làm mát trong hệ thống làm mát.
-   Một trong những yêu cầu rất quan trọng đối với chất lỏng làm mát là không được tạo các chất cặn bám lên các bề mặt cần làm mát vì nếu như vậy lớp cặn sẽ tích tụ dần theo thời gian và làm giảm đáng kể khả năng thoát nhiệt, giảm tiết diện đường dẫn nước và làm gỉ các chi tiết trong hệ thống làm mát.
 - Nước làm mát MANNOL không ăn mòn các chi tiết trong hệ thống làm mát và các đường ống dẫn và đặc biệt nước làm mát MANNOL có khả năng chống xâm thực.
-  Nước làm mát MANNOL phải không độc hại và giá thành không quá cao

SAE J1034 
AFNOR NF R15-601 
ASTM D3306 / D4985 
BS 6580 (1992) 
CHRYSLER MS 9176 
CUMMINS 85T8-2 & 90T8-4 
CUNA NC 956-16 
FFV Heft R443 
FORD ESE M97B49-A, WSS -M97B44-D et ESD M97 B49-A 
GM 899 M, US 6277 M 
JIS K 2234 
JOHN DEERE H 24 B1 et C1
LEYLAND Trucks LTS 22 AF 10 
MACK 014GS 17004 
MAN 248, 324 (SNF) & B & W D 36 5600 
MB 325.3 
OTAN S759 
OPEL GM QL130100 
RENAULT 41-01-001 
UNE 26361-88 
VW TL 774F (G012 A8FA1) 
VOLVO

 

SCT - MANNOL - GERMANY WWW.MANNOL.COM.VN

1/ Dầu Nhớt hàng đầu của Đức nhập khẩu nguyên đai , nguyên kiện về Việtnam (Chất lượng kiểm định khắc khe của Châu Âu nói chung và của Đức nói riêng)

2/ Được tất cả thương hiệu xe nổi tiếng thế giới chứng nhận (hơn 300 giấy chứng nhận của các hảng xe ) và khuyến cáo dùng như MERCEDES , BMW , MINI , LAND ROVER , JAGUAR , PORSCHE , HONDA , ACURA , VOLKSWAGEN VW , AUDI , SKODA , TOYOTA , LEXUS , KIA , MAZDA , HYUNDAI , FORD , VOLVO , RENAULT , CITROEN , PEUGEOT , MAN , SCANIA , CUMMINS , DETROIT DIESEL , MACK , DEUTZ ...

2/ Nhớt cao cấp tạo ma sát tối thiểu . Ít tạo nhiệt xe ít nóng chạy vọt hơn .

3/ Tăng công suất động cơ . Xe chạy mạnh hơn cảm nhận rỏ rệt ngay khi thay nhớt ...

4/ Tăng độ bền của động cơ . Tiết kiệm tiền và thời gian . Không cần sửa xe

5/ Tiết kiệm xăng dầu . Chạy mạnh hơn khi đã thay nhớt MANNOL (Hàng triệu người trên diễn đàn quốc tế đã sử dụng và công nhận )

6/ Rửa sạch Calamine cho máy . khói đen nhớt củ bị cháy đóng vào piston và soupapes và thành máy chỉ còn là dĩ vảng khi đã sử dụng qua nhớt MANNOL (nhớt sẽ không còn đen sau lần thứ 3 sử dụng nhớt MANNOL . Động cơ đã được rửa sạch nhờ phụ gia đặc biệt có chứa trong nhớt)

7/ Bảo vệ môi trường . Ít phát tán khí thải vì lượng xăng đã đốt hết (nhờ độ ma sát thấp)

8/ Bảo vệ động cơ . Khi ít ma sát là ít hao mòn . Đông cơ sẽ bền hơn tuổi thọ lâu hơn .

9/ Cây số sử dụng 2 lần . Không cần thay nhớt ở cây số củ mà sẽ kéo dài hơn 2 lần.

10/ Thương hiệu nổi tiếng quốc tế đã có trên 20 năm ở thế giới và chiếm hơn 80% thị trường khắc nghiệt ở NGA ( Hoạt động ở nhiệt độ âm -60 độ thường xuyên)

11/ Phân phối trên 92 quốc gia . SCT MANNOL phát triển không ngừng ( Research and Development - RD để đưa ra sản phẩm mới liên tục cập nhật công nghệ cao nhất , tốt nhất , mới nhất ...)

Sản phẩm cùng loại
sản phẩm
AIR CON FRESH
Giá: Liên hệ
Gọi điện SMS Chỉ đường